Gỗ công nghiệp Plywood xu hướng lựa chọn của thiết kế nội thất hiện đại

Gỗ công nghiệp Plywood là một trong những vật liệu phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Cùng với các loại gỗ công nghiệp khác Plywood đang dần thay thế  gỗ tự nhiên với nhiều tính năng ưu Việt. Vậy vì sao bạn nên chọn loại gỗ này trong thiết kế nội thất? Địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng nhất hiện nay?

Tư vấn, báo giá sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0934 261 369

Ván gỗ Plywood là vật liệu được nhiều khách hàng sử dụng

Vì sao bạn nên chọn gỗ công nghiệp Plywood

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy gỗ Plywood được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng ngày nay. Từ những thiết kế truyền thống đến thiết kế hiện đại loại vật liệu này cũng được con người ưu tiên sử dụng. Có rất nhiều lý do khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn loại vật liệu này trong đó có các nguyên nhân cơ bản sau:

Gỗ công nghiệp Plywood có giá thành ưu đãi

Yếu tố đầu tiên khiến Plywood được khách hàng đón nhận nhiệt tình đó chính là do mức giá thành ưu đãi mà sản phẩm. So với gỗ tự nhiên thì gỗ Plywood công nghiệp có mức giá chỉ bằng 1/ 3. Điều này giúp gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi sử dụng loại vật liệu này.

Gỗ công nghiệp Plywood tiết kiệm thời gian, công sức thi công

Do gỗ Plywood đã được xử lý mối mọt, sấy khô, mài nhám, sơn PU nên khi thi công khách hàng không mất nhiều công sức để sơ  chế như đối với các vật liệu khác. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức đồng thời đảm bảo đúng tiến độ thi công các công trình theo yêu cầu.

Sản phẩm tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thi công

Gỗ có khả năng chịu nước và chịu ẩm cao

Hạn chế của các loại gỗ công nghiệp hiện nay đó chính là khả năng chịu ẩm và chịu nước rất kém. Tuy nhiên, gỗ Plywood có thể khắc phục nhược điểm trên của gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ công nghiệp duy nhất có khả năng ngâm trong nước và chống ẩm tốt mà không sử dụng bất cứ chất phụ gia gây nguy hiểm tới sức khoẻ và môi trường.

Gỗ có độ cứng và độ bền cơ lý cao

Ngoài các ưu điểm về khả năng chịu nước, chịu ẩm gỗ Plywood còn có độ cứng cao, khả năng chịu lực khá tốt. Chính vì thế sản phẩm được sử dụng nhiều để thiết kế bàn ăn, giường ngủ, tủ bếp… Đặc biệt, độ bền cơ lý cao giúp sản phẩm có thể sử dụng bền đẹp trong thời gian dài, tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng.

Gỗ Plywood thi công đơn giản, hợp lý

Gỗ Plywood thi công đơn giản, linh hoạt

Gỗ công nghiệp Plywood là vật liệu có thể thi công linh hoạt thành các món đồ nội thất khác nhau như: giường, tủ, bàn, ghế, cửa, tấm ngăn… Nguyên nhân là do gỗ có khả năng bắt vít, bám keo tốt. Bên cạnh đó, gỗ có thể uốn cong nên khi thi công sẽ dễ dàng hơn.

Gỗ công nghiệp Plywood có mẫu mã đa dạng

Plywood là loại gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Gỗ phân loại theo các lõi gỗ tự nhiên, phân loại theo keo dán hay lớp sơn phủ bề mặt. Mỗi loại này sẽ có đặc tính khác nhau vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để sử dụng trong thiết kế các công trình khác nhau theo yêu cầu của bản thân.

Gỗ công nghiệp Plywood có tính thẩm mỹ cao

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gỗ Plywood là loại gỗ có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các loại gỗ công nghiệp khác. Tuỳ theo yêu cầu bạn có thể chọn gỗ có gam màu sáng, màu trầm hay màu vân gỗ để chế tác các món đồ nội thất khác nhau.

Các thiết bị nội thất được sản xuất từ vật liệu gỗ Plywood có độ bóng, mịn nên mang đến vẻ đẹp trang nhã, đẳng cấp cho các công trình hiện đại. Không gian sống của gia đình bạn sẽ trở lên đẹp hơn, hiện đại hơn khi sử dụng các sản phẩm nội thất được làm bằng loại gỗ này.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ công nghiệp Plywood

Không phải tất cả chất các loại gỗ công nghiệp được bán trên thị trường đều có chất lượng tương đương nhau. Chất lượng các loại gỗ này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố trong đó có các yếu tố cơ bản sau:

  • Chất lượng gỗ phụ thuộc vào các loại gỗ tự nhiên ngắn ngày được sử dụng để làm gỗ công nghiệp
  • Keo dán sử dụng trong quá trình sản xuất gỗ công nghiệp Plywood cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm.
  • Công nghệ sản xuất gỗ công nghiệp cũng chính là yếu tố quyết định lớn đến chất lượng của sản phẩm. Công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ cho các loại gỗ có chất lượng cao, độ bền tốt hơn so với các đơn vị sử dụng quy trình sản xuất lạc hậu.
Công ty ván gỗ Thuận Phát là địa chỉ cung cấp gỗ Plywood chất lượng cao, giá hợp lý

Địa chỉ mua bán gỗ công nghiệp Plywood

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gỗ công nghiệp Plywood nhưng công ty Ván Gỗ Thuận Phát là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất hiện nay vì:

  • Công ty cung cấp đa dạng các loại gỗ Plywood trên thị trường đáp ứng nhu cầu của người dùng
  • Tất cả các loại gỗ Plywood do công ty cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có chất lượng cao, độ bền vượt trội, màu sắc sắc nét mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng lâu dài.
  • Công ty cung cấp gỗ công nghiệp Plywood với mức giá ưu đãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Đối với khách hàng mua với số lượng lớn có thể được hưởng thêm các ưu đãi mà công ty đưa ra.
  • Công ty vận chuyển và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất cho khách hàng.
  • Đơn vị có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng có thể mua hàng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Trên đây là một số các đặc điểm cơ bản của gỗ công nghiệp Plywood bạn có thể tham khảo. Với độ bền cao, tính thẩm mỹ tối ưu, đây là vật liệu phù hợp sử dụng trong những công trình hiện đại. Để sở hữu gỗ Plywood chất lượng với giá thành hợp lý khách hàng hãy liên hệ với công ty ván gỗ Thuận Phát. Thuận Phát cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi chọn lựa.


LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu

Gỗ Thuận Phát là đại lý cấp 1 của các loại ván gỗ MDF, ván nhựa Pitech, Picomat, Lion, ...

Gọi tư vấn