Hướng dẫn cách chọn tấm nhựa Pitech chất lượng cao

Khi mà ván nhựa pitech đang trở nên phổ biến trong ngành xây dựng mà cụ thể hơn là trang trí nhà cửa thì ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở, địa chỉ kinh doanh sản phẩm không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như công trình xây dựng. Vậy khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý những vấn đề gì? Để trở thành người khách hàng thông minh hãy nắm vững những lưu ý cần biết khi chọn mua tấm nhựa pitech chất lượng mà Thuận Phát sẽ chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Tư vấn, báo giá sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0934 261 369

Ưu điểm của tấm nhựa pitech

Tấm nhựa pitech là vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng sử dụng hiện nay với nhiều tính năng vượt trội. Thành phần cấu tạo chính nên ván nhựa Pitech chủ yếu là Polivinyl Clorua (thường được ký hiệu là PVC) kết hợp thêm với các chất phụ gia khác.

Tấm nhựa Pitech được đánh giá là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, có thể thay thế và khắc phục nhược điểm của ván gỗ như:

  • Khả năng chịu nước, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt, chống ồn cao.
  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển và thi công
  • Chống ẩm, chống mối, mọt
  • Không độc hại, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng

Với những tính năng ưu việt trên thì tấm nhựa Pitech được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành xây dựng thiết kế nhà ở, công trình như làm ốp tường, trần nhựa, bàn ghế, tủ, kệ, đồ nội thất văn phòng, trường học, bệnh viện,…

Lưu ý quan trọng khi chọn mua tấm nhựa pitech

Để phân biệt được ván nhựa Pitech chất lượng, hàng cao cấp, tiêu chuẩn với tấm nhựa Pitech hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không phải ai cũng có thể làm được. Ván nhựa này được ứng dụng khá phổ biến trong xây dựng cho nên cần phải sử dụng sản phẩm chất lượng để mang đến giá trị cao, tuổi thọ lâu dài cho công trình. Vậy làm sao để có thể chọn được nhựa pitech chất lượng, chính hãng?

Tuỳ thuộc vào độ dày, các dòng sản phẩm và địa chỉ cung cấp mà ván nhựa Pitech có mức giá khác nhau

Để giúp quý khách hàng xua tan nỗi lo lắng này, Thuận Phát chia sẻ đến quý khách hàng một số lưu ý “bỏ túi” khi mua tấm nhựa pitech trên thị trường hiện nay như sau:

Lựa chọn thông qua độ dày và độ cứng

Lưu ý đầu tiên khi chọn mua ván nhựa quý khách hàng nên chú ý vào độ dày cũng như độ cứng của sản phẩm. Thành phần chính cấu tạo nên nhựa pitech chính là  Polivinyl Clorua, đặc tính của thành phần này là cứng rắn, độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Chọn lựa thông qua độ dày, độ cứng sản phẩm

Chính vì thế nên độ dày tiêu chuẩn của tấm nhựa pitech rơi khoảng từ 5mm- 20mm tùy từng loại nhựa. Ví dụ như nhựa pitech màu trắng tiêu chuẩn độ dày từ 5mm, 8mm, 9mm, 10mm, 12mm, 15mm, 17mm, 18mm, 20mm; còn nhựa pitech đặc biệt hai mặt cứng bóng thì độ dày tối đa chỉ đến 18mm. Vật liệu càng dày thì độ cách âm càng cao, cách nhiệt tốt và tuổi thọ lâu dài hơn.

Lựa chọn thông qua màu sắc và hoa văn

Màu sắc cũng như hoa văn trang trí trên ván nhựa Pitech cũng là một lưu ý quan trọng để quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm chất lượng. Hiện nay màu sắc chủ yếu của tấm nhựa Pitech là màu trắng: trắng mịn hoặc trắng ngà. Ngoài ra để làm tăng sự đa dạng về màu sắc cũng như phù hợp với mọi không gian kiến trúc thì có thể có nhiều màu khác như vân gỗ, màu xám.

Với những sản phẩm kém chất lượng thì sử dụng hóa chất tẩy rửa, nếu màu trắng thì sẽ trắng trong tinh khiết, không có độ mịn. Còn đối với nhựa phủ màu thì màu sẽ không tự nhiên, chói mắt. Với những sản phẩm này quý khách hàng nên tránh vì chất tẩy hóa học còn chưa tiêu hủy hết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Lựa chọn thông qua cấu tạo của tấm nhựa

Lưu ý tiếp theo dành cho quý khách hàng khi chọn ván nhựa pitech là nên kiểm tra thành phần cũng như cấu tạo sản phẩm được in trên nhãn dán bao bì. Ván nhựa pitech chất lượng sẽ được cấu tạo bởi lớp đế, lớp PVC nguyên chất, lớp họa tiết và cuối cùng là lớp bảo vệ. Chính vì vậy độ chắc chắn của sản phẩm khá tốt, không lo gãy, rạn nứt hay bong rạn sơn. Còn với nhựa pitech kém chất lượng thì thường dễ gãy, dễ bong, giòn.

Ngoài những lưu ý trên thì quý khách hàng cũng cần lưu ý thêm về trọng lượng sản phẩm khá nhẹ thuận tiện cho di chuyển và thi công; chọn lựa đơn vị cung cấp chính hãng và giá thành hợp lý, hạn chế ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Thuận Phát – đơn vị cung cấp tấm nhựa pitech chất lượng, giá thành hợp lý

Chọn lựa đơn vị cung cấp tấm nhựa pitech chất lượng, chính hãng, an toàn cũng là một trong những lưu ý quan trọng dành cho quý khách hàng khi mua vật liệu trang trí nội thất. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp ván nhựa pitech chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội?

Thuận Phát – Đơn vị cung cấp tấm nhựa Picomat uy tín hàng đầu thị trường

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực vật liệu nội thất xây dựng, Chuyên gia vật liệu nội thất gỗ Thuận Phát tự hào là đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng yên tâm chọn lựa đơn vị chúng tôi bởi:

  • Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ khâu nguyên liệu, sản xuất, vận chuyển trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được cấp giấy kiểm định và được phép lưu hành trên thị trường
  • Đa dạng vật liệu xây dựng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng
  • Giá thành hợp lý, báo giá chính xác, nhanh chóng
  • Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng
  • Hỗ trợ vận chuyển, thanh toán bằng nhiều hình thức

Với phương châm chuyên nghiệp- tận tâm- nhanh chóng, Chuyên gia nội thất gỗ Thuận Phát sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc kiến tạo công trình kiến trúc mới, hiện đại, sang trọng. Hãy để Thuận Phát nâng tầm giá trị cho công trình của bạn.


LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu

Gỗ Thuận Phát là đại lý cấp 1 của các loại ván gỗ MDF, ván nhựa Pitech, Picomat, Lion, ...

Gọi tư vấn